3 โจ๋คอตกย่องมอบตัวสำนึกผิด ห้าวพากันออกมาเต้นกลางถนนตอนเที่ยงคืนเย้ยกฎหมายเคอร์ฟิวเจ้าตัวอ้างเบื่อเซ็งไม่มีอะไรทำ

มื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 23 เม.ย. 63 2563 ผู้สื่อข่าวรายงาน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสภ.สำโรงเหนือ รับตัว 3เยาวชน อายุ 15 ปี ที่พากันก่อเหตุเย้ยกฎหมายเคอร์ฟิว รวมตัวกัน 3 คนพากันออกมาเต้นกลางถนนตอนเที่ยงคืนที่ผ่านมาแล้วนำคลิปวีดีโอโพสต์ลงเฟสบุ๊คส่วนตัวก่อนจะมีการแชร์และวิพากวิจารณ์กันเป็นจำนวนมกา เหตุเกิดบนถนนสาย เทพารักษ์ กม 3 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ล่าสุดเจ้าตัวคือผู้ก่อเหตุตามคลิป ทั้ง 3 คน ซึ่งอายุเพียง 15 ปี เดินทางเข้าพบกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสภ.สำโรงเหนือ พร้อมกับออกมายอมรับว่าก่อเหตุจริงตามคลิป

โดยหนึ่งในผู้ก่อเหตุอ้างว่าก่อนพากันออกมาเต้นกลางถนนนั้นตนเองและเพื่อนๆพากันนั่งเล่นเกมส์ภายในบ้านจนรู้สึกว่าเบื่อๆและไม่มีอะไรทำจึงชักชวนกันออกมาเปิดเพลงแลเต้นกันกลางถนน จากนั้นให้เพื่อนถ่ายคลิปและนำมาโพสต์ลงเฟสบุ๊คส่วนตัว ยอมรับผิดทั้งหมดที่ทำไป โดยมาจากความคึกคะนอง

ขณะที่มารดาของหนึ่งในเยาวชนกลุ่มนี้ เปิดใจว่าตนเองไม่ทราบเรื่องว่าลูกชายอกมาเต้นกลางถนนจนมาทราบอีกทีคือมีเจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่บ้าน ซึ่งยอมรับว่าลูกชายค่อนข้างดื้อและไม่ค่อยเชื่อฟัง ที่ผ่านมาดุด่ามาตลอดและห้ามปราบมาตลอดว่าห้ามออกนอกบ้านหลังสี่ทุ่มแต่ก็ไม่เคยจะเชื่อฟัง หลังจากนี้คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมายเพื่อดัดนิสัยของลูกชาย

หลังจากที่เจ้าหน้าที่สอบปากคำเบื้องต้นต่อหน้ามารดาจึงเชิญตัวพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งข้อกล่าวหา ในข้อหา ร่วมกันมั่วสุมในยามวิกาล และความผิดตาม พ.ร.ก. ฉุกเฉิน หรือเคอร์ฟิว โดยทางด้านพนักงานสอบสวนได้ทำประวัติและแจ้งข้อกล่าวหาจากนั้นคุมตัวส่งฟ้องศาลเยาวชนจังหวัดสมุทรปราการ ส่วนมารดาโดนด้วย ในข้อหายุยงปล่อยปะละเลยให้บุตรชายออกมากระทำความผิดตามกฎหมายคุ้มครองเยาวชน ซึ่งมีโทษหนักเช่นกัน
ที่มา ข่าวสารเมืองปรากการ
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพ

You may have missed